THỂ DỤC THỂ THAO ĐÀ NẴNG DU LỊCH – ẨM THỰC hạn chế nóng với chuyến cao điểm Cô Tô 3 ngày du lịch hấp dẫn sinh sống đảo Cô Tô

Mình cũng như tình nhân vừa xuất hiện chuyến du lịch mê hoặc sinh sống đảo Cô Tô, nên mình viết lại hưởng thụ cũng như share kinh nghiệm lâu năm cho chính mình nào đang có ý định tới du lịch biển cô tô  hạn chế sự nắng nóng của thủ đô hà nội.

nơi đây thời điểm phù hợp nhằm quý vị đến Cô Tô.

ngày 1

Phương tiện: Mình đi lại từ bến xe Mỹ Đình đi bến Cái Rồng vào mỗi sáng, lúc 5h45, đi xe Gia Phú. bạn có thể lựa chọn xe Xuân Trường. giá bán 130.000 đồng/vé. Đi xe buổi sáng, bạn sẽ không hẳn nghỉ lại đêm sinh sống bến Cái Rồng.

đến nơi lúc 12h30, bầy mình tranh thủ ăn một tô bánh đa bề bề, hoặc chúng ta cũng có thể ăn phở/bún thủy hải sản cùng với giá chỉ công cộng 30-35.000 đồng/ bát.

kế tiếp, mình ra mua vé tàu. Do sai trái khi không hỏi kỹ, cứ nghĩ tàu nào đi cũng 45 phút, mình lại mua tàu đi mất 1 giờ 30 phút. Ngồi khoang đuôi thì nóng lúc chờ tàu chạy, còn lúc chạy rồi mát lắm. Ngồi khoang đầu thì mát vì có điều hòa. giá vé chung khi là 200.000 đồng/ lượt. kinh nghiệm làm việc khi là nên chọn mua vé khứ hồi. nếu chẳng may xuất hiện bão, bạn có vé khứ hồi sẽ đc đón về đất liền trước. Vé chiều về có thể đổi thay thời gian, nhưng gọi sớm cho chủ xe khi là được.

maps vị trí các bãi tắm ở đảo Cô Tô.

khu vực nghỉ: Đây là vấn đề đau đầu nhất. Mình đã thuê một chiếc xe máy cùng rất giá chỉ 200.000 đồng/ngày và đổ 1 lít xăng. Mình thuê 2 ngày, tính ra khi là mất 345.000 đồng. Chắc mình thuê vẫn bị đắt, nhưng xe mới cũng như chạy khá giỏi.

Đọc trên mạng thấy tin tức về khu nghỉ dưỡng gần gần kề bờ biển Hồng Vàn, ưng quá nên mình đi thẳng sắp tới đây luôn để tìm. Mình nhìn thấy đẹp nhưng giá chỉ hơi chát, cũng như xa thị trấn. Mình chạy dọc cả bãi Hồng Vàn xem khu vực, nhìn xung quanh, không tồn tại mấy nhà hàng quán ăn, nếu ở đây chắc nhịn đói hoặc giá cắt cổ.

mọi người để ý nơi đây hay mất điện, mất nước lắm, chỉ ghi điểm do gần biển, tắm chiều rất ưa thích. Sáng sớm, nước rút nên cũng không đẹp lắm. chính vì vậy, mình lại trở lại thị trấn tìm phòng.

nơi nghỉ ở thị trấn đa, Ngân sách cũng nhẹ nhàng. đàn mình sinh sống khách sạn cơn sốt màu da cam, giá chỉ 350.000 đồng/phòng. Đứng ở bến tàu nhìn trong theo phía 10h, các bạn sẽ thấy “nguyên cây màu cam” nổi bậc. Mình ở tầng 4, khu vực mới mẻ cũng như thật sạch, rộng thoải mái. đặc biệt view đẹp tuyệt vào cả sáng sớm và chiều về tối.

Về tới nơi, mình nghỉ ngơi chút, tắm rửa rồi chạy xe lên ngọn hải đăng ngắm bên trời lặn. cảnh quan trên này cũng khá đẹp, các bạn sẽ mất phí gửi xe 5.000 đồng.

kế tiếp, lũ mình trở lại chỗ đầu tuyến đường tình yêu nhằm ngắm nhìn cảnh vật trời một màu đỏ rực, tuyệt đẹp… Hàng ăn dọc bãi biển tại chính giữa rất nhiều, rất có thể lựa chọn lẩu, đồ nướng, đa số là hải sản. Mình gọi 1 nồi lẩu thủy hải sản 500.000 đồng, không ngon lắm, nhưng hải sản tươi.

====>>> Tham khảo : tour ghép cô tô

Chiều hoàng hôn tuyệt đẹp…

Ngày 2

đàn mình dậy từ sáng sớm, đi ăn sáng và chạy xe ra bãi đá Cầu Mỵ. tuyến mang lại bãi đá dễ, nhưng nếu như khách hàng chưa chú trọng có thể đi sai đường. xuất hiện 3 bãi đá xuống chơi đc, 1 bãi mất phí 10.000 đồng/xe máy, 2 bãi còn lại chỉ việc dựng xe trên con đường và xuống chơi, tự sướng. Nước trong xanh tuyệt, đá cũng đẹp lắm. Mình ở đấy cả mỗi sáng, vừa chụp ảnh vừa chơi.

Bữa trưa, mình chọn ăn cơm món, với 1 đĩa mực, 1 đĩa bề bề, 1 rau, 1 canh, 1 cơm, hết tổng 300.000 đồng.

bữa ăn đơn giản và giản dị, giá chỉ cũng không thực sự đắt.

Chiều mình dậy, đi Hồng Vàn tắm biển. Nước biển trong xanh, nhưng có khá nhiều lá cây đen lẫn bờ cát trắng xóa, cũng không sạch lắm. ở đây có khá nhiều góc tự sướng, nhiều căn nhà xinh xinh, quý khách cứ đi chơi đưa đi điện thoại thông minh hoặc máy Hình ảnh là sẽ sở hữu được Ảnh đẹp.

Ngày 3

Sáng sớm, mình đi bãi Vàn Chảy, nhưng mình nhìn thấy không nên đi, do đường xa, khó đi, lại đang khiến tuyến, mà bãi này chưa đc khai quật nhiều, đường đi ra bãi tắm nhỏ.

Mình cũng chưa đi Cô Tô con, vì giá thuê tàu hơi cao, tầm 600-800.000 đồng.

nếu muốn về thủ đô hà nội luôn trong ngày, bạn oder chuyến tàu lúc 10h. tầm 12h15 -13h sẽ có được xe về Thành Phố Hà Nội. Đi tàu về đến bến Cái Rồng, bất kỳ có thể ăn cơm ở đây rồi lên xe về.

chuyến hành trình không thật tiết kiệm chi phí, nhưng mình thấy phù hợp, không hề thiếu cùng rất Chi phí. bất kỳ hoàn toàn có thể tham khảo cũng như lựa chọn chỗ ăn nghỉ đến cân xứng.

Cô Tô thật ra cũng không tồn tại không ít điểm du lịch, bãi tắm có không ít nhưng nhà yếu du khách đến bãi Hồng Vàn. buổi tối sinh sống Cô Tô cũng rất nhộn nhịp, vì mở nhạc hát karaoke gần bên cạnh trời tới 23h, chưa sợ buồn… Đi nhóm thì càng đông vui, nhưng đi một mình cũng đều có cái hoặc.

Nguồn: Tổng hợp trên mạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *